LA VITA CÓ HẸN CÙNG BẠN TẠI VIETNAM INT’L CAFE SHOW 2019

VietNam Int’l Cafe Show 2019 là một triển lãm về ngành công nghiệp cà phê có quy mô lớn với sự góp mặt của 100 thương hiệu cafe hàng đầu trong và ngoài nước với hơn 200 gian hàng trưng bày dự kiến phục vụ đến 25.000 khách tham quan.

Triển lãm là cột mốc ghi nhận những thành công gần đây của công nghiệp cà phê Việt Nam nói chung cũng như các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ này nói riêng. Với quy mô tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp, và đẳng cấp, Vietnam Int’l Cafe Show 2019 là nơi hội tụ của các ngành hàng Cà phê, Trà, Thức uống, Bánh ngọt, Nguyên liệu, Máy móc & Thiết bị, Tráng miệng, Nội thất quán Cafe, Nhượng quyền & Khởi nghiệp.

La vita Bakery rất lấy làm vinh dự và vui mừng khi được góp mặt tại triển lãm với tư cách là một doanh nghiệp còn khá trẻ trong lĩnh vực kinh doanh bánh ngọt. Xuất hiện tại triển lãm, La vita Bakery tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp khác những sản phẩm bánh mì, bánh ngọt và bánh kem thơm ngon, thân thiện và tốt lành.

Với tinh thần cầu thị và sự tận tâm trong chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu, La Vita Bakery hy vọng sẽ được đón tiếp những vị khách thân yêu tại Vietnam Int’l Cafe Show diễn ra từ ngày 2/5/2019-4/5/2019. Sự hiện diện và góp ý của quý khách là nguồn động viên to lớn giúp La Vita Bakery không ngừng hoàn thiện, đổi mới để có thể phục vụ tốt hơn từng ngày.

La Vita Bakery rất hân hạnh được gặp bạn tại Vietnam Int’l  Cafe Show 2019!

Địa điểm: Gian hàng H-41, Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.