TẠI SAO NÊN CẬP NHẬT MIXED VÀNG LỨT VÀO MENU THỨC UỐNG HÀNG NGÀY

Mixed Vàng Lứt là cái tên mới nhất trong “làng sữa hạt” làm từ gạo lứt và đậu Hà Lan vàng vừa được thu nạp vào danh sách thức uống clean nhà La Vita.

Gạo lứt có chứa chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin nhóm B, folic, phytic và vô số nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe. Không chỉ cung cấp dưỡng chất và năng lượng mà gạo lứt còn có khả năng hút nước trong cơ thể nên rất phù hợp để thải độc giảm cân.

Đậu hà lan vàng cũng rõ vị thế của mình trong việc mang lại lợi ích thiết thực cho cơ thể. Ngoài nồng độ vitamin, chất xơ và khoáng chất, chúng còn cung cấp các chất dinh dưỡng thiện lành như carotenoid, lutein và zeaxanthin, polyphenol, omega-3, omega-6 và axit linoleic. Loại đậu này có tác dụng chống viêm, đẩy lùi oxy hoá, gia tăng sức đề kháng, kiểm soát lượng đường và ngăn ngừa ung thư.

Mixed vàng lứt là một combo thức uống đem lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và có hương vị thơm ngon ngọt lành tự nhiên. Đây là một sự kết hợp tương đối mới mẻ nhưng chắc rằng sẽ ghi điểm cao trong lòng thực khách khi sử dụng.

Mua ngay thức uống thơm ngon, lành mạnh này tại:

Chi nhánh 1: 45 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1