BÁNH MÌ KẸP TINH THAN TRE VỚI BÒ PASTRAMI – SỰ KẾT HỢP CỦA NHỮNG THỨ “ĐẶC BIỆT”

Bánh Tinh Than Tre detox là một trong những dòng bánh có sức chinh phục rầm rộ nhất của nhà bánh La Vita. Với hy vọng nối gót thành công đó, ‘Tiệm Bánh Tốt Lành’ tiếp tục phát triển món ăn Bánh Mì Kẹp Tinh Than Tre Với Bò Pastrami siêu đặc biệt.

La Vita Bakery lựa chọn nguồn thịt bò Pastrami – một loại thịt rất thịnh hành ở New York để sử dụng cho món sandwich này. Thịt bò Pastrami vốn nổi tiếng với cách chế biến đập dập cho mềm, sau đó được tẩm ướp kĩ càng cùng gia vị, đường, muối, hạt tiêu đen xay rồi đem đi hun khói. Khi thưởng thức Bánh Mì Kẹp Tinh Than Tre Với Bò Pastrami, thực khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của lớp burger tinh than tre mềm mượt và miếng thịt bò hun khói ngọt mềm nồng nàn vị tiêu xay cùng hương rau xanh tươi mát.

Không chỉ thơm ngon, thịt bò hun khói còn được biết đến với vai trò là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, nó cung cấp một lượng lớn khoáng chất và vitamin như: sắt, magie, kali và kẽm, vitamin B6, B12, niacin, thiamin, riboflavin…  Đặc biệt, với những người không ăn cá, thịt bò xông khói chính là nguồn thực phẩm thay thế lý tưởng nhất để cung cấp axit béo omega 3 (một nguồn chất béo không no có lợi cho sức khỏe).

Sandwich Tinh Than tre Với Bò Pastrami không chỉ đem đến cho thực khách một bữa ăn đậm đà, ngon miệng mà còn cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng lành mạnh, bổ trợ sức khỏe để góp phần cải thiện chất lượng sống. Hãy thêm ngay bữa ăn nhanh gọn và tốt lành này vào giỏ xách và bắt đầu một ngày mới tươi đẹp thôi nào!

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:  

Chi Nhánh Quận 1: 45 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1