CINNAMON RAISIN SWIRL BREAD – NGUỒN KHÁNG CHẤT DỒI DÀO

Cinnamon Raisin Swirl Bread là một chiếc bánh tuyệt vời, dai ngon đậm chất Châu Âu. Bánh mì nho khô vị quế trở nên phổ biến trong các thợ làm bánh Anh vào những năm 1960. Cinnamon Raisin Swirl Bread có cấu trúc mềm xốp hương vị nồng nàn, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt của nho khô giòn, thơm nức hương quế.

Cinnamon Raisin Swirl Bread là dòng bánh mì tốt lành bổ sung cho cơ thể một nguồn chất sắt dồi dào. Sắt là một loại khoáng chất vi lượng rất quan trọng, thiếu hụt sắt có thể khiến cơ thể phải đối mặt với các nguy cơ sức khỏe bất lợi. Nho khô trong thành phần bánh mì là loại thực phẩm giàu vitamin B, đồng, và sắt, những khoáng chất giúp sản sinh các tế bào hồng cầu trong máu. Tiêu thụ nho khô có thể giúp điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt và đẩy nhanh quá trình đông máu trong quá trình lành vết thương. Ngoài ra nguồn sắt còn có lợi cho quá trình giải phóng năng lượng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, nó chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin, a-xít-a-min nên có tác dụng hỗ trợ hệ thần kinh, tăng cường sức lực.

Lựa chọn bánh mì nho khô vị quế, người ăn không chỉ có một bữa sáng tiện dụng ngon miệng mà còn cung cấp một nguồn năng lượng lành mạnh, một giải pháp bổ sung khoáng chất thiết yếu để bảo vệ sức khỏe thể chất.

Bánh có thể dùng ấm hoặc ở nhiệt độ phòng đều ngon. Bánh bảo quản ở nhiệt độ phòng khoảng 3 ngày. Khi dùng lại, bạn có thể cho bánh vào lò vi sóng bấm khoảng 15 giây là bánh mềm, ấm và thơm ngon trở lại.

Mua ngay ổ bánh mì giàu sắt này tại:

Cinnamon Raisin Swirl Bread