Cách ăn bánh mì đen giảm cân hiệu quả

Tuy là một loại thực phẩm có tác dụng ăn kiêng giảm cân nhưng để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải áp dụng phương pháp ăn bánh mì đen giảm cân một cách khoa học:

– Bữa sáng luôn là thời điểm ăn bánh mì đen lý tưởng, đặc biệt giúp bạn kiểm soát chế độ ăn kiêng vì nó giúp bạn có đầy đủ năng lượng để hoạt động cho cả ngày. Ngoài ra bánh mì đen còn giúp no lâu, giúp bạn tránh trường hợp thèm ăn nhiều vào buổi trưa và buổi chiều.

– Nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa bằng bánh mì đen, hạn chế những loại thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo có hại. Nếu cảm thấy cần ăn thêm một chút gì đó, hãy dùng bánh mì đen thay cho đồ ăn vặt vào các bữa ăn phụ lúc 9 giờ hoặc 3 giờ chiều.

– Chỉ sử dụng bánh mì đen sẽ khiến cơ thể thiếu các chất dinh dưỡng, vitamin cần thiết khác, vì vậy khi ăn bánh mì đen để giảm cân bạn phải đảm bảo đủ dinh dưỡng từ những loại thực phẩm lành mạnh khác như: trứng, sữa, thịt, bò, ức gà, gạo lứt, các loại rau củ ít ngọt… để đảm bảo không bị thiếu chất cũng như giúp thực đơn của bạn đa dạng và đỡ nhàm chán hơn.

Lưu ý: Khi áp dụng các thực đơn trên để giảm cân, bạn cần kết hợp tập luyện thể dục thể thao và uống nhiều nước để tác dụng giảm cân nhanh hơn, tăng sức đề kháng và đảm bảo sức khoẻ ổn định!