TRÀ XANH ATHENA – THẤM ĐƯỢM HƯƠNG HOA

Trà xanh Athena là một trong những vị trà được yêu thích nhất tại La Vita Bakery. Món đồ uống có vẻ đẹp mỹ miều này là một sự kết hợp hài hoà giữa trà xanh với táo sấy lạnh, mứt dứa, acid citric, và cánh hoa hồng.

Trà xanh Athena là một thức uống cung cấp nhiều vitamin C, chất chống lão hoá, cải thiện tâm trạng, ổn định thần và tốt cho tiêu hoá đường ruột nên đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Ấm trà xanh Athena thu hút ánh nhìn bởi vẻ ngoài kiều diễm, những cánh hồng mỏng tanh bồng bềnh hoà quyện với cái màu xanh của trà làm những ai yêu cái đẹp không thể thôi nao lòng.

Trà xanh Athena có mùi vị nồng nàn đậm đà mà vẫn rất tinh tế, thanh tao. Thưởng trà, bạn sẽ chìm đắm trong hương thơm ngọt dịu của những cánh hoa và rồi lắng đọng trong cái chan chát của trà hoà cùng vị tươi mới của cây trái. Sự kết hợp hài hòa từ hương thơm đến mùi vị đó đã tạo nên một thức uống tuyệt vời dành cho những ai yêu trà, yêu cái đẹp và yêu mến sự tốt lành.

Tại La Vita Bakery, chúng tôi phục vụ cho người trót say mê thú “thưởng trà” những ấm trà trà tươi mới và ấm nóng.  Mỗi ấm trà của La Vita Bakery luôn được chăm chút tỉ mẩn từ hương vị đến vẻ ngoài vì chúng tôi tin “trà” không chỉ đơn thuần là một thức uống mà là một món quà tinh thần tuyệt vời!

Mời quý khách thưởng thức hương vị quyến rũ của Trà Xanh Athena tại:

La Vita Q.1: 45 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1