Ngon đến “mê hoặc” với Banana Walnuts nhà La Vita

Phải kể từ thời điểm La Vita ra mắt đến bây giờ, “Banana Walnuts Cake” của chúng tôi ngay lập tức đã là sản phẩm “Best Seller” khi dành được sự yêu mến của 1 lượng fan “khủng” và đứng đầu trong Top những chiếc bánh “Sweet Loaf Cake” gây nghiện của nhà La Vita

“Nàng ấy” thực sự gây cảm xúc mạnh khi được La Vita làm từ những trái chuối có vị thơm rực rỡ và chín già, đi kèm theo đó là cốt bánh được trộn với tỉ lệ không nhỏ hạt Óc Chó dinh dưỡng. Để cho ra lò những chiếc Banana Walnuts cake rất mềm mượt và thơm ngon khó cưỡng! Thêm 1 điểm nhấn là chúng tôi sẽ “Serve” cùng Cream cheese phía trên. Một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo dành cho thực khách! 

Khi bạn mua bánh, chúng tôi sẽ đặt chiếc Banana Walnuts này trong 1 chiếc hộp giấy Krapf rất mộc mạc và thân thiện với sinh thái theo đúng phong cách của La Vita để phục vụ các bạn.

Bên cạnh đó bạn có thể yêu cầu La Vita bắt kem sẵn lên phía trên bánh hoặc được cung cấp phần bánh riêng và 1 túi kem phô mai để riêng để đươc tự bắt các đường kem theo ý muốn. (Đó là 1 cảm giác khá thú vị với những người lần đầu tiên được bắt kem lên bánh)

Tận hưởng ngay hương vị dịu ngọt thơm ngon của Banana Walnuts Loaf Cake tại: https://lavitabakery.com/san-pham/banana-walnuts-loaf-cake/