TOP 4 LOẠI BÁNH MÌ TỐT CHO HỆ TIÊU HOÁ

Hệ tiêu hóa là một trong những bộ phận quan trọng, thực hiện chức năng chuyển hóa các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Chăm sóc hệ tiêu hóa tốt sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, cũng như tránh được nhiều bệnh lý nguy hiểm.Dưới đây là 4 loại bánh mì tốt cho hệ tiêu hoá bạn đừng bỏ qua nhé!
1. Bánh Mì Giàu Chất Xơ – High Fiber Bread
Chất xơ rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Chất xơ hòa tan giúp hấp thụ nước vào phân khiến chúng trở nên mềm hơn, từ đó giúp ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Trong khi chất xơ không hòa tan hoạt động giống như một bàn chải khổng lồ, giúp làm sạch ruột, loại bỏ mọi chất thải và cặn bã có trong đường tiêu hóa.
Thường xuyên sử dụng chất xơ trong chế độ ăn giúp thúc đẩy nhu động ruột và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa, bao gồm: loét, trào ngược, trĩ hoặc viêm ruột thừa.
Giá bán: 75.000đ/ổ 350g (10-12 lát)
2. Bánh Mì Men Chua Tự Nhiên Lúa Mạch Đen – Dark Sourdough Bread
Prebiotic là một loại chất xơ khó tiêu giữ cho đường ruột của bạn khỏe mạnh bằng cách nuôi dưỡng vi khuẩn tốt, được gọi là men vi sinh. Sự hiện diện của prebiotic trong bột chua được cho là giúp dễ tiêu hóa hơn so với nhiều loại bánh mì khác, nuôi cấy men vi sinh giúp cơ thể hấp thụ các vitamin và khoáng chất hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, vi khuẩn axit lactic trong bột chua của Dark Sourdough Bread cũng có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật.
Giá bán: 79.000đ/ ổ 300g (10 lát)
3. Bánh Tinh Than Tre Nguyên Cám – Takesumi Whole Wheat Bread
Bột than tre hoạt tính Bona Takesumi được nghiền từ loại tre Mosontake quý hiếm của Nhật Bản, có độ tinh khiết cao và chứa các khoáng chất như kali, canxi, photpho, sắt… Ngoài ra, tre Mosontake có đặc tính xốp, giúp bột Takesumi có khả năng hút khuẩn và loại bỏ chất độc hại sẽ tích tụ trong thành ruột.
Bánh mì Takesumi được làm từ bột tinh than tre hoạt tính Bona Takesumi cùng bột nguyên cám bổ trợ quá thải độc tố, làm sạch ruột và ăn kiêng hiệu quả.
Giá bán: 88.000đ/ ổ 400 grams (12 lát)
4. Bánh Nướng Xốp Kiểu Anh Nguyên Cám – Whole Wheat English Muffins (6 Pack)
English Muffins được làm từ bột nguyên cám, men ủ tự nhiên 10 tiếng …, chất bột mịn dai, vỏ bánh giòn, kiểu dày đặc chứ không giòn tan. Đây là chiếc bánh được yêu thích tại Anh, phù hợp cho những bữa sáng nhanh gọn mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng và cải thiện hệ tiêu hoá đáng kể.
Giá bán: 95.000đ/ túi (6 cái)
Enjoy la dolce vita!
——————-///——————–
La Vita Bakery
? 42 đường 53, P. Tân Phong, Q7
☎ 0342.53.4242
? Inbox Fanpage để được tư vấn
Instagram: @lavitabakery