CROWN BIRTHDAY CAKE – CHIẾC BÁNH KEM KIÊU KỲ DÀNH CHO NÀNG CÔNG CHÚA

Crown Birthday Cake – Bánh Sinh Nhật Vương Miện Cao Tầng là một sản phẩm mới toanh từ đội ngũ La Vita.

Khác với các sản phẩm bánh kem thông thường, Crown Birthday Cake được cấu thành từ 3 tầng cốt bánh. Quý khách có thể tự do chọn lựa các hương vị: Banana Walnut Cake, Carrot Cake, Chocolate Cake hoặc Red Velvet Cake để gửi gắm tình cảm thiêng liêng nhất đến người thân yêu.

Nếu hương vị đậm đà của Red Velvet Cake và Chocolate Cake được ví von cho tình cảm nồng hậu quyết liệt thì hương vị nhẹ nhàng tinh tế của Carrot Cake và Banana Walnut lại đại diện cho cảm xúc trìu mến, ôn hoà. Sự hòa quyện từ hương vị, đến từng cung bậc cảm xúc, tinh thần chính là điểm nhấn thú vị của chiếc bánh kem này.

Không chỉ được chăm chút trong kết cấu và hương vị, Crown Birthday Cake còn mang một vẻ ngoài kiêu kỳ xinh đẹp. Bánh được phủ lớp kem trắng mềm mịn điểm xuyết những viên kẹo ngọc trai và ngôi sao màu nhỏ xinh, chân bánh được phủ một lớp kem màu xanh lam nhã nhặn. Cuối cùng, và đặc biệt nhất tạo nên điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, Crown Birthday Cake được hoàn thiện bởi một chiếc vương miện lấp lánh tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ.

Với hương vị đong đầy và vẻ ngoài đại diện cho sự kiêu hãnh, Crown Birthday Cake chính là món quà hoàn hảo để dành tặng cho các quý cô nhân ngày tôn vinh “ Phụ nữ Việt Nam 20/10”  đang đến gần!

Crown Birthday Cake được La Vita Bakery bán lẻ với mức giá: 690.000 VNĐ. Để được phục vụ tốt nhất, quý khách vui lòng đặt trước và vui lòng chú thích thêm lời nhắn chúc mừng để đính kèm trên lá cờ.

Mua ngay chiếc bánh kem ngọt lành này tại:

https://lavitabakery.com/san-pham/?????-????????-???/?v=e14da64a5617

La Vita Bakery

Cơ sở 1: 45 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

☎ 0833 68 4545

Cơ sở 2: 73 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2

☎ 0862 52 7373