5 CÔNG THỨC ĂN KÈM BÁNH MÌ KẸP HOT DOG TỐT CHO SỨC KHỎE

Hot Dog là một bữa ăn tiện lợi, được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới. Với sự đa năng của mình, Hot Dog được kết hợp cùng nhiều nguồn thực phẩm khác nhau. 5 công thức ăn kèm Hot Dog nhanh gọn sau đây có thể là những gợi ý hữu ích cho bạn.

Hot Dog sữa chua Hy Lạp và bơ xay

Sự kết hợp giữa vị béo ngậy thơm nồng của bơ cùng với vị chua dịu mát của sữa chua sẽ là mang đến cho người ăn một trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể nghiền bơ bằng tay hoặc dùng máy xay nhuyễn rồi phết lên bánh, sau đó đổ sữa chua Hy Lạp lên trên. Bữa ăn này sẽ cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như protein, kali, canxi, vitamin C, B12 và K, axit folic, đồng, natri và chất xơ cùng nhiều lợi khuẩn probiotic…

Hot Dog cream ít béo và nam việt quất khô

Hãy lựa chọn dòng kem tươi ít béo có bán phổ biến trong các siêu thị để sử dụng cho món Hot Dog này nếu bạn đang lo lắng về chỉ số cân nặng. Kem tươi béo ngậy sẽ cân bằng vị chua ngọt thanh thanh của nam việt quất. Nam việt quất khô rất có lợi cho sức khỏe, nó cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ miễn dịch, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, vi rút, gốc tự do, đồng thời chống lão hóa, làm đẹp da và duy trì vóc dáng thon gọn…

Hot Dog rau bina, thịt bò

Chúng ta sẽ áp chảo thịt bò vừa chín tới rồi chần sơ rau bina bằng nước nước nóng rồi cho vào giữa miếng bánh Hot Dog, sau đó rắc thêm một ít tiêu và nước tương, tương ớt để gia tăng hương vị. Bữa ăn nhanh gọn này sẽ cung cấp cho bạn một nguồn protein, sắt, chất xơ, axit folic và vô số vitamin có lợi.

Hot Dog trứng cá hồi, xà lách mỡ

Khi chọn mua trứng cá hồi bạn nên lựa chọn loại đã ướp muối để sử dụng cho  món Hot Dog này. Chỉ với thao tác phết bơ, xếp xà lách mỡ và trứng cá hồi rồi kẹp lại chúng ta đã có một bữa ăn ngon miệng, bùi béo vô cùng. Trứng cá hồi là 1 nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, nó cung cấp Omega-3 và các vitamin nhóm B thiết yếu tốt cho sức khỏe.

Hot Dog kẹp hỗn hợp bí đỏ sữa tách béo xay nhuyễn

Chúng ta sẽ cho bí đỏ đã luộc vào xay nhuyễn với sữa tách béo để làm phần nhân cho món Hot Dog này. Sự hòa quyện của vị ngọt bùi của bí đỏ và vị béo của sữa tươi sẽ đem đến cho người ăn một cảm giác dịu nhẹ nơi đầu lưỡi. Món ăn này sẽ cung cấp năng lượng, chất đạm, vitamin A và nhiều khoáng chất có lợi để bắt đầu một ngày mới đầy nhiệt huyết.

Với những chia sẻ trên đây, La Vita hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm những lựa chọn thực phẩm mới lành mạnh để sống khỏe mỗi ngày!

Để mua chiếc bánh mì kẹp Hot Dog, quý khách vui lòng liên hệ:

Hot Dog Buns (6 Pack)