LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ CHIẾC BÁNH MÌ VÒNG NAM VIỆT QUẤT MANG LẠI

Bánh mì vòng nam việt quất là một kiểu bagel New York, loại bánh mì vòng này có kết cấu dai ngon, thoang thoảng hương thơm của quế và có vị chua ngọt thanh thanh bắt miệng.

Nam việt quất là loại quả mọng nhỏ, có màu đỏ, chủ yếu mọc ở những vùng lạnh như Canada, Hoa Kỳ và Châu Âu. Trong nhiều thế kỷ qua, nam việt quất thường được dùng làm thực phẩm hay dược phẩm bởi loại quả này rất giàu vitamin và khoáng chất, có lợi cho sức khỏe con người.

Bánh mì vòng nam việt quất là một thực phẩm cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể một cách lành mạnh, mang đến những lợi ích tuyệt vời dưới đây:

Tăng cường miễn dịch
Bánh mì vòng nam việt quất chứa một lượng lớn vitamin C- là chất chống oxy hóa giúp nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch.

Ngăn ngừa nhiễm trùng

Các axit có trong quả nam việt quất (quinic, malic và citric) có tác dụng ngăn ngừa nhiễm trùng.

Bảo vệ sức khỏe răng miệng

Quả nam việt quất có các thuộc tính giúp giảm vi khuẩn bám dính làm giảm sự hình thành các mảng bám trên răng, phòng tránh sâu răng và các bệnh răng miệng khác.

Ngăn ngừa bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI)
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng quả nam việt quất giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu bằng cách ngăn chặn vi khuẩn bám vào niêm mạc của đường tiết niệu.

Có lợi cho hệ tiêu hoá đường ruột

Nam việt quất được coi là một “chế phẩm sinh học” tự nhiên vì nó giết chết các vi khuẩn có hại và làm cho các vi khuẩn có lợi trong đường ruột phát triển mạnh.

Cơ chế này sẽ đẩy lùi các tác nhân bất lợi có trong thực phẩm, để bảo vệ hệ tiêu hoá đường ruột.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Các hợp chất phenol hay còn được gọi là flavonoid có trong quả nam việt quất có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch. Đặc tính chống viêm giúp đẩy lùi việc hình thành của các mảng bám gây xơ vữa động mạch.

Chứa các chất chống oxy hóa mạnh

Cấu trúc bất thường của Proanthocyanidins flavonoid (PAC) có trong quả nam việt quất tạo ra đặc tính chống dính vi khuẩn, giúp ngăn sự kết dính của một số vi khuẩn có hại. Ví dụ: nó sẽ hạn chế việc vi khuẩn có hại dính vào niêm mạc dạ dày, từ đó giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày.

Làm cho xương chắc khỏe

Bánh mì vòng nam việt quất là nguồn cung cấp canxi dồi dào giúp cho xương, răng và móng chắc khỏe, giảm thiểu nguy cơ gặp phải bệnh loãng xương.

Phòng chống ung thư

Quả nam việt quất chứa proanthocyanidins, gây ức chế sự tăng trưởng của một loạt các tế bào ung thư.

Hãy cập nhập chiếc bánh mì vòng nam việt quất thơm ngon, giàu dinh dưỡng này vào menu của gia đình bạn ngay nhé!

Mọi chi tiết mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Cinnamon Cranberry Bagels (6 Pack)

Hệ thống cửa hàng tại T.P Hồ Chí Minh:

45 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

73 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2